3 cách để gắn loa cho xe điện sân golf

Cho dù bạn muốn thư giãn và tận hưởng chuyến đi thú vị quanh khu phố , hãy tập luyện cho sự kiện thể thao lớn của bạn, hoặc là cuộc sống của bữa tiệc, hệ thống âm thanh nổi chất lượng cao là cách tốt nhất để đi. Trong khi không phải tất cả các xe golf đều được trang bị hệ thống loa, có một số tùy chọn thị trường có thể được lắp đặt để biến chiếc xe golf của bạn thành khách mời yêu thích của mọi người!

Dưới đây là 3 cách tuyệt vời để bạn có thể nâng cấp hệ thống loa giỏ hàng của mình để giữ cho niềm vui diễn ra suốt cả ngày:

THÊM HỆ THỐNG ÂM THANH BLUETOOTH

Hệ thống âm thanh Bluetooth, chẳng hạn như Hệ thống âm thanh Bluetooth TXT Kicker , rất tuyệt vời vì có rất ít dây mà bạn cần phải xử lý và thiết lập tương đối đơn giản.

Một tính năng tuyệt vời khác của hệ thống Bluetooth là nhiều tính năng trong số đó là khả năng chịu nước và thời tiết, vì vậy bạn không phải lo lắng về một cơn bão hoặc nước làm hỏng đầu tư của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng tránh làm cho loa của bạn bị ướt  khi rửa xe điện sân golf của bạn .

cho thuê xe điện sân golf

Cho thuê xe golf đưa đón khách

CÀI ĐẶT THANH ÂM THANH

Đối với những người thích tiệc tùng, thanh âm thanh là một lựa chọn thực sự phổ biến vì chúng chứa các thành phần như loa trầm phụ, loa tweeter và trình điều khiển tầm trung. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được âm thanh mạnh mẽ, chất lượng cao từ một gói nhỏ có thể được gắn trên xe golf của bạn.

Bazooka BPB24 Party Bar là một ví dụ điển hình. Các thanh âm thanh rất tuyệt vời để tạo ra âm trầm sâu, là yếu tố chính của nhiều danh sách phát bài hát của bên nên sẵn sàng xáo trộn nếu bạn chọn cài đặt thanh âm thanh trên xe golf của mình.

Một nhược điểm của việc cài đặt một thanh âm thanh là, tùy thuộc vào kích thước, chúng có thể trông hơi cồng kềnh hoặc không đúng vị trí trên xe golf của bạn.

Xe điện sân golf cho thuê

Xe điện sân golf cho thuê

Nhận gắn loa cho xe điện sân golf

Loa xe golf có thể gắn được thiết kế không chỉ để âm thanh tuyệt vời, mà còn để trông kiểu dáng đẹp và phong cách khi phát các bài hát trên xe điện sân golf của bạn. Một số các loa gắn kết mát hơn, chúng tôi đã nhìn thấy có cảm biến sẽ tự động bật đèn nút trong bóng tối, do đó bạn có thể giữ cho niềm vui đi suốt đêm dài.

Minh Tín làm cho một thiết bị gắn kết tuyệt vời có thời lượng pin lên đến 22 giờ và tích hợp thoại với cả Siri và Android! Là một trong những lựa chọn ít tốn kém trong danh sách của chúng tôi, âm thanh có thể không mạnh bằng thanh âm thanh hoặc hệ thống âm thanh đầy đủ, nhưng đô la cho đồng đô la, loa có thể lắp được là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn chỉ muốn bắt đầu với âm thanh xe golf trò chơi.

Có rất nhiều hệ thống âm thanh trên xe golf ngoài kia, nhưng 3 ý tưởng này sẽ giúp bạn bắt đầu! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về hệ thống âm thanh trên xe golf hay chỉ là xe golf nói chung, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! Chúng tôi cũng có thể giúp bạn cài đặt một hệ thống mới hoặc thực hiện bất kỳ sửa chữa nào mà bạn có thể cần

3 cách để gắn loa cho xe điện sân golf
Đánh giá bài viết
Yêu cầu báo giá
Gọi ngay